spakle logo spakle

Articles


เหล็กนี้มีกลิ่น รู้ยัง?

ปัญหากวนใจของหลายคนที่จัดฟัน คงจะหนีไม่พ้นเรื่องเศษอาหารที่เข้าไปตามซอกฟัน ซอกเหล็ก ทำเอาเวลายิ้มนี่เต็มไปด้วยเศษอาหาร แล้วถ้าหากทำความสะอาดไม่ทั่วถึง จะทำให้เป็นต้นตอของกลิ่นปากไม่พึงประสงค์ได้

โดยเครื่องมือจัดฟันเหล่านั้นจะยึดติดกับผิวฟัน ทำให้การแปรงฟันทำได้ยากขึ้นจึงจำเป็นต้องใส่ใจดูแลความสะอาดในช่องปากเป็นพิเศษกว่าคนอื่นๆ หากแปรงฟันไม่ทั่วถึงก็จะทำให้เกิดคราบหินปูนบริเวณฐานของเครื่องมือจัดฟันและเกิดกลิ่นปากจากการหมักหมมของเศษอาหารได้ง่าย

ฉะนั้นการเลือกแปรงสีฟันที่ช่วยจัดการปัญหานี้จึงมีความสำคัญมาก ขอแนะนำแปรงสีฟันสปาร์คเคิล ไอโอนิค ที่มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ในการทำความสะอาดฟันด้วยพลังประจุลบ ช่วยดูดเศษอาหาร ขี้ฟัน และขจัดคราบหินปูนบริเวณเครื่องมือจัดฟันได้อย่างมีประสิทธิภาพ เคลียร์สาเหตุของกลิ่นปากสำหรับคนจัดฟันได้อย่างหายห่วง แล้วการพูดคุยกับคนรอบข้างของคุณจะไม่ทำร้ายพวกเขาอีกต่อไป

 

สั่งซื้อออนไลน์ง่ายๆ คลิก https://sparkle.konvy.com/
#อย่าปล่อยให้กลิ่นปากมาทำลายความรู้สึก
#สปาร์คเคิลแปรงสีฟันที่มีนวัตกรรมไอโอนิคลดกลิ่นปาก
#แปรงดูดขี้ฟัน #ลดกลิ่นปาก #ขจัดคราบหินปูน #sparkleionic

 

*ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล

How to White เสกฟันขาวมั่นใจ ฉบับ Food Lover

เพราะเรื่องกินคือเรื่องใหญ่! แต่สุขภาพของช่องปากและฟันก็เป็นเรื่องสำคัญไม่แพ้กัน วันนี้สปาร์คเคิลเลยมีเคล็ดลับเสกฟันขาวสะอาด มั่นใจ ไร้กลิ่นปาก ให้ลมหายใจที่หอมสดชื่นยาวนานฉบับ “Food Lover” มาแนะนำให้กับทุกคน

อ่านรายละเอียด...

เคล็ด(ไม่)ลับ โบกมือลาคราบพลัคและกลิ่นปากสุด Easy ที่ใครๆ ก็ทำได้

กลิ่นปากและคราบพลัค เป็นปัญหากวนใจของใครหลาย ๆ คน วันนี้สปาร์คเคิลเลยจะมาแนะนำ เคล็ด(ไม่)ลับ ในการจัดการคราบพลัคและกลิ่นปากแบบง่าย ๆ ที่ใครก็ทำได้ ด้วย “แปรงสีฟันพลังประจุลบ สปาร์คเคิล ไอโอนิค (Sparkle Ionic)” นวัตกรรมลดคราบพลัคสุดล้ำ ยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น เพื่อฟันขาวสะอาด และสุขภาพช่องปากที่ดีสุด ๆ

อ่านรายละเอียด...