spakle logo spakle

Articles


ฟันขาวเป็นประกาย...ความใฝ่ฝันของหนุ่มสาวยุคดิจิทัล

ฟันขาวสวยงาม ส่องประกาย เป็นอีก 1 ความปรารถนาของหนุ่มสาว โดยเฉพาะยุคดิจิทัลแบบนี้ ที่ต้องแข่งขันกันมากขึ้น การเพิ่มความมั่นใจในรอยยิ้มด้วยฟันขาวสะอาด นอกจากช่วยเพิ่มแต้มต่อในการงานของตัวเองแล้ว ฟันขาวนี่แหละ...ที่อาจเพิ่มเสน่ห์ให้โดนใจหนุ่มหล่อ สาวสวย ที่ต้องตาต้องใจได้อีกด้วย จะพูดเก่งไม่เก่งก็ไม่ต้องกลัว ขอ แค่มีฟันขาวๆ ที่ช่วยเพิ่มประกายให้รอยยิ้มของคุณ แค่นี้ก็มัดใจเป้าหมายได้หลายส่วนแล้ว

แต่อย่างไรก็ตาม...ด้วย Lifestyle ที่หลากหลาย และระดับในการจัดหนักจัดเบาที่เรามีไม่เท่ากัน โอกาสในการมีฟันขาวเปล่งประกายฉายแสงเจิดจรัสย่อมไม่เท่ากันแน่นอน โดยเฉพาะนวัตกรรมทางทันตกรรม ที่บางครั้งก็ทั้งแพง ทั้งยุ่งยาก ทำให้คนอยากฟันขาวกระเป๋าแบนก่อนจะได้ฟันขาวสวยสมดั่งใจไปเสียก่อน

เพื่อตอบโจทย์ความปรารถนาดังที่ว่ามานั้นเอง Sparkle จึงได้คิดค้น และพัฒนา Sparkle Whitening Kit นวัตกรรมใหม่ ชุดฟอกฟันขาวเพื่อฟันขาวเปล่งประกายจน สังเกตได้ในครั้งแรกที่ใช้ พร้อมช่วยลดการสะสมของหินปูนตามซอกฟันได้เป็นอย่างดี ด้วยอนุภาคของ Micro White เอกสิทธิ์เฉพาะของ Sparkle ที่จะค่อยๆ ปลดปล่อย อนุภาคส่งตรงเข้าสู่ผิวฟัน ช่วยสลายคราบฝังแน่น คราบชา กาแฟ และคราบสีฟัน โดยไม่ทำลายเคลือบฟันและเหงือก อีกทั้งยังปลอดภัยและอ่อนโยนต่อปากและฟัน

นอกจากนี้ ยังมีส่วนผสมของ HAP (Hydroxy Apatite) ช่วยคืนสมดุลของแร่ธาตุสู่ผิวฟัน ซ่อมแซมการถูกทำลายบริเวณผิวฟัน ลดการเสียวฟัน จึงไม่ก่อให้เกิดการระคาย เคืองและอาการเสียวฟันหลังการใช้ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการให้ฟันขาวอย่างธรรมชาติ ใช้งานง่าย สะดวก และสามารถทำได้ด้วยตัวเองที่บ้าน

ง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน ไม่กี่นาที เราก็มีฟันขาวสะอาด เปล่งประกายสวยงามอวดใครๆ ได้แบบไม่อายอย่างสะดวก ง่าย สบายกระเป๋าแล้วล่ะ

*ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล

How to White เสกฟันขาวมั่นใจ ฉบับ Food Lover

เพราะเรื่องกินคือเรื่องใหญ่! แต่สุขภาพของช่องปากและฟันก็เป็นเรื่องสำคัญไม่แพ้กัน วันนี้สปาร์คเคิลเลยมีเคล็ดลับเสกฟันขาวสะอาด มั่นใจ ไร้กลิ่นปาก ให้ลมหายใจที่หอมสดชื่นยาวนานฉบับ “Food Lover” มาแนะนำให้กับทุกคน

อ่านรายละเอียด...

เคล็ด(ไม่)ลับ โบกมือลาคราบพลัคและกลิ่นปากสุด Easy ที่ใครๆ ก็ทำได้

กลิ่นปากและคราบพลัค เป็นปัญหากวนใจของใครหลาย ๆ คน วันนี้สปาร์คเคิลเลยจะมาแนะนำ เคล็ด(ไม่)ลับ ในการจัดการคราบพลัคและกลิ่นปากแบบง่าย ๆ ที่ใครก็ทำได้ ด้วย “แปรงสีฟันพลังประจุลบ สปาร์คเคิล ไอโอนิค (Sparkle Ionic)” นวัตกรรมลดคราบพลัคสุดล้ำ ยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น เพื่อฟันขาวสะอาด และสุขภาพช่องปากที่ดีสุด ๆ

อ่านรายละเอียด...