spakle logo spakle

Articles


สไตล์ไหน ก็ยิ้มสวย มั่นใจได้ด้วยแปรงสีฟัน Extra Soft White

 

 

ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวสไตล์ไหน ก็สามารถยิ้มสวย อวดฟันขาวสะอาดได้อย่างมั่นใจให้กับทุกคนรอบข้างได้ในแบบของคุณ ด้วยแปรงสีฟัน Extra Soft White รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Sparkle กับ 4 ฟังก์ชันการใช้งานอันโดดเด่น และ 4 สีสันสดใสที่ออกแบบมาเพื่อคุณแต่ละคนโดยเฉพาะ!

 

 

ฟังก์ชัน 1: สะอาดอ่อนโยนในทุกสัมผัส

ด้วยขนแปรง Extra Soft Filaments ถึง 6,580 เส้น ที่อิมพอร์ตมาจากประเทศเกาหลี มีความนุ่มแน่นกว่าแปรงสีฟันทั่วไป ครอบคลุมพื้นที่ในการทำความสะอาดฟันได้อย่างทั่วถึง และให้สัมผัสที่อ่อนโยนต่อช่องปากแบบสุด ๆ เนื่องจากปลายขนแปรงกลมมน มีเส้นผ่าศูนย์กลางเพียง 0.1 มิลลิเมตร สามารถซอกซอนทำความสะอาดคราบพลัคได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่บาดเหงือกหรือทำลายผิวฟัน

 

 

ฟังก์ชัน 2: อยู่มุมไหนก็ไปถึง

เพราะหัวแปรง Extra Compact Head ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ มีรูปทรงโค้งมน และขนาดพอเหมาะ สามารถเข้าไปทำความสะอาดได้อย่างทั่วถึงทั้งช่องปาก

 

 

ฟังก์ชัน 3: ทำความสะอาดดี๊ดี เพราะจับแปรงถูกวิธีที่ทันตแพทย์แนะนำ

กับ Extra Handle Grip หรือด้ามแปรงทรง 8 เหลี่ยม ทำให้คุณจับแปรงได้ 45 องศา ซึ่งเป็นวิธีการจับแปรงสีฟันที่ถูกต้องตามที่ทันตแพทย์แนะนำได้โดยอัตโนมัติ ช่วยการแปรงฟันของคุณสะอาดและทั่วถึงยิ่งกว่าที่เคย

 

ฟังก์ชัน 4: แปรงฟันครั้งนี้ ไม่มีหลุดมือ

ด้วยแถบยางกันลื่นบริเวณด้ามแปรง ช่วยให้คุณจับแปรงสีฟันได้ถนัด ไม่ลื่นหลุดมืออย่างแน่นอน

 

 

นอกจาก 4 ฟังก์ชันการดูแลช่องปากของคุณให้สะอาดมั่นใจสุด ๆ แล้ว แปรงสีฟัน Sparkle Extra Soft White รุ่นนี้ ยังมาพร้อมกับ 4 เฉดสีอันโดดเด่น ซึ่งบ่งบอกคาแรกเตอร์ของสาวๆ แต่ละสไตล์เอาไว้ได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็น

 

  • สายหวาน กับสี PINK-BLUE แสนละมุน
  • สายคูล ต้องเลือกสีเท่ๆ อย่าง BLUE-MAGENTA
  • สายเปรี้ยว โดดเด่นกว่าใคร ด้วยสี LIME-LEMON
  • และสายแซ่บ เพิ่มความปังด้วยแปรงสี VIO-YELLOW สุดชิค

 

มาสะท้อนตัวตนที่โดดเด่นผ่านสีสันอันหลากหลายที่คุณชื่นชอบ แล้วอวดรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยความมั่นใจ ด้วยแปรง Sparkle Extra Soft White ด้ามโปรดของคุณเลย!

 

สามารถหาซื้อได้ที่ร้านวัตสันทุกสาขา

หรือกดสั่งซื้อผ่านวัตสันออนไลน์ง่าย ๆ ที่ https://bit.ly/3HYvZJT

How to White เสกฟันขาวมั่นใจ ฉบับ Food Lover

เพราะเรื่องกินคือเรื่องใหญ่! แต่สุขภาพของช่องปากและฟันก็เป็นเรื่องสำคัญไม่แพ้กัน วันนี้สปาร์คเคิลเลยมีเคล็ดลับเสกฟันขาวสะอาด มั่นใจ ไร้กลิ่นปาก ให้ลมหายใจที่หอมสดชื่นยาวนานฉบับ “Food Lover” มาแนะนำให้กับทุกคน

อ่านรายละเอียด...

เคล็ด(ไม่)ลับ โบกมือลาคราบพลัคและกลิ่นปากสุด Easy ที่ใครๆ ก็ทำได้

กลิ่นปากและคราบพลัค เป็นปัญหากวนใจของใครหลาย ๆ คน วันนี้สปาร์คเคิลเลยจะมาแนะนำ เคล็ด(ไม่)ลับ ในการจัดการคราบพลัคและกลิ่นปากแบบง่าย ๆ ที่ใครก็ทำได้ ด้วย “แปรงสีฟันพลังประจุลบ สปาร์คเคิล ไอโอนิค (Sparkle Ionic)” นวัตกรรมลดคราบพลัคสุดล้ำ ยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น เพื่อฟันขาวสะอาด และสุขภาพช่องปากที่ดีสุด ๆ

อ่านรายละเอียด...