spakle logo spakle

Articles


ร้อนนอกยังพอไหว แต่ “ร้อนใน” ขอไม่ทน!!! ทั้งเจ็บทั้งมีกลิ่นปากตลอดวัน

 

กลิ่นปาก ถือเป็นตัวการร้ายที่ดับความมั่นใจของเราได้ ซึ่งใครๆ ต่างก็กลัว เพราะกลิ่นปากเป็นกลิ่นที่น่ารังเกียจของคนในสังคม และทำให้การใช้ชีวิตในประจำวันเกิดสะดุดขึ้นมาซะงั้น

อย่างที่รู้ๆ กันดีว่า สาเหตุของการเกิดกลิ่นปากมีหลากหลายสาเหตุ ทั้งอาหารที่กินอยู่ในแต่ละวัน การแปรงฟันผิดวิธี รวมถึงปัญหาในช่องปาก ไม่ว่าจะเป็นฟันผุ ผ่าฟันคุด มีแผลในช่องปาก เช่น แผลแอพทัส หรือที่เรียกกันว่า "แผลร้อนใน" โรคดังกล่าวมักพบได้ทั้งในเด็กและผู้ใหญ่

โดยปัจจัยที่ก่อให้เกิดแผลร้อนในนั้นเกิดได้จากหลายสาเหตุ ซึ่งบางคนเกิดจากการดื่มน้ำน้อย พักผ่อนไม่เพียงพอ ความเครียดทางจิตใจ อาหารไม่ย่อย ท้องผูก ซึ่งเป็นปัจจัยที่ส่งผลให้แผลร้อนในกำเริบขึ้นและสร้างความเจ็บปวดให้คุณได้นานหลายวัน ส่วนบางคนเกิดจากการติดเชื้อ มีการระคายเคืองภายในช่องปาก เช่น สารบางชนิดในยาสีฟันที่ใช้เป็นประจำ ก็ทำให้เกิดแผลขึ้นในช่องปากได้และยังมีกลิ่นปากตามมาอีกด้วย

จะทำอย่างไร? กับแผลร้อนใน ลดกลิ่นปากรุนแรง

เมื่อมีแผลในปาก ต้องคอยดูแลช่องปากให้ดีขึ้น เพราะส่วนใหญ่คนที่เป็นโรคดังกล่าวมักจะเคี้ยวอาหารไม่ถนัด ต้องกินแต่อาหารอ่อนๆ เศษอาหารก็จะติดตามฟัน ซอกฟันได้ง่ายมากขึ้น เชื้อแบคทีเรียก็ก่อตัวทำให้เกิดการบูดเน่าและเกิดกลิ่นปากได้ ดังนั้น ไม่ควรละเลยการทำความสะอาดภายในช่องปาก ยิ่งหลังรับประทานอาหาร ควรแปรงฟันทันที

และหากใครที่แพ้ยาสีฟันก็ยังมีเครื่องมือที่จะช่วยในการทำความสะอาดโดยที่ไม่ต้องใช้ยาสีฟันเหมือนแปรงทั่วๆ ไป อย่างแปรงสีฟันสปาร์คเคิล พลังไอโอนิค ที่ได้รับการรับรองจากสถาบันทันตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น เพราะฟังก์ชั่นที่ช่วยทำความสะอาดฟันให้ขาว และความสามารถในการทำงานของแปรงที่จะดึงแบคทีเรียและคราบพลัค ซึ่งสะสมอยู่ที่เนื้อฟันให้หลุดออก และลดกลิ่นปาก สร้างลมหายใจหอมสดชื่นยาวนานได้อีกด้วย

 

สั่งซื้อออนไลน์ง่ายๆ คลิก https://goo.gl/xdc21L

#อย่าปล่อยให้กลิ่นปากมาทำลายความรู้สึก

#สปาร์คเคิลแปรงสีฟันที่มีนวัตกรรมไอโอนิคลดกลิ่นปาก

#แปรงดูดขี้ฟัน #แปรงปล่อยประจุลบ #ขจัดคราบหินปูน #ลดกลิ่นปาก #sparkleionic

 

*ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล

How to White เสกฟันขาวมั่นใจ ฉบับ Food Lover

เพราะเรื่องกินคือเรื่องใหญ่! แต่สุขภาพของช่องปากและฟันก็เป็นเรื่องสำคัญไม่แพ้กัน วันนี้สปาร์คเคิลเลยมีเคล็ดลับเสกฟันขาวสะอาด มั่นใจ ไร้กลิ่นปาก ให้ลมหายใจที่หอมสดชื่นยาวนานฉบับ “Food Lover” มาแนะนำให้กับทุกคน

อ่านรายละเอียด...

เคล็ด(ไม่)ลับ โบกมือลาคราบพลัคและกลิ่นปากสุด Easy ที่ใครๆ ก็ทำได้

กลิ่นปากและคราบพลัค เป็นปัญหากวนใจของใครหลาย ๆ คน วันนี้สปาร์คเคิลเลยจะมาแนะนำ เคล็ด(ไม่)ลับ ในการจัดการคราบพลัคและกลิ่นปากแบบง่าย ๆ ที่ใครก็ทำได้ ด้วย “แปรงสีฟันพลังประจุลบ สปาร์คเคิล ไอโอนิค (Sparkle Ionic)” นวัตกรรมลดคราบพลัคสุดล้ำ ยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น เพื่อฟันขาวสะอาด และสุขภาพช่องปากที่ดีสุด ๆ

อ่านรายละเอียด...