spakle logo spakle

Articles


ยิ้มไม่พอ ต้องต่อด้วยไม่มีกลิ่น (ปาก)

เคยมั้ย เวลาทักเพื่อนแต่ละที เพื่อนๆ พากันเบือนหน้าหนี ยิ้มให้เพื่อนแต่ละครั้ง เพื่อนๆ พากันเอามือปิดจมูก นั่นเพราะคุณปากเหม็นหรือมีกลิ่นปากนั่นเอง

ซึ่งกลิ่นปากที่เกิดขึ้นนั้นบางครั้งคุณอาจไม่รู้ตัว เพราะคิดว่าดูแลช่องปากดีแล้ว มีการแปรงฟันเพื่อขจัดเศษอาหารที่เราทานในแต่ละวันออก กลิ่นก็ไม่น่าจะมี

แต่ตัวการสำคัญคือหินปูน และ แบคทีเรียที่จะติดแน่นอยู่ในช่องปากของคุณ ซึ่งการใช้แปรงสีฟันธรรมดาอาจไม่มีผลขจัดสิ่งเหล่านี้ออกไปได้

ดังนั้น จะดีกว่ามั้ย ถ้าจะเพิ่มความมั่นใจของวันใหม่ ด้วยแปรงสีฟันสปาร์คเคิลที่มีพลังไอโอนิค ทำให้คุณหายปากเหม็น ด้วยพลังของประจุลบที่จะช่วยดึงเศษอาหาร หรือ ขี้ฟัน ซึ่งเป็นบ่อเกิดของแบคทีเรียออกจากตัวฟัน เพียงแค่นี้ยิ้มครั้งต่อไปของคุณก็จะเพอร์เฟกต์และสร้างความประทับใจให้คนรอบข้างไม่ต้องกลัวใครจะเบือนหน้าหนีแล้วล่ะค่ะ

สั่งซื้อออนไลน์ง่ายๆ คลิก https://sparkle.konvy.com/

 

*ผลธ์ลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล*

 

How to White เสกฟันขาวมั่นใจ ฉบับ Food Lover

เพราะเรื่องกินคือเรื่องใหญ่! แต่สุขภาพของช่องปากและฟันก็เป็นเรื่องสำคัญไม่แพ้กัน วันนี้สปาร์คเคิลเลยมีเคล็ดลับเสกฟันขาวสะอาด มั่นใจ ไร้กลิ่นปาก ให้ลมหายใจที่หอมสดชื่นยาวนานฉบับ “Food Lover” มาแนะนำให้กับทุกคน

อ่านรายละเอียด...

เคล็ด(ไม่)ลับ โบกมือลาคราบพลัคและกลิ่นปากสุด Easy ที่ใครๆ ก็ทำได้

กลิ่นปากและคราบพลัค เป็นปัญหากวนใจของใครหลาย ๆ คน วันนี้สปาร์คเคิลเลยจะมาแนะนำ เคล็ด(ไม่)ลับ ในการจัดการคราบพลัคและกลิ่นปากแบบง่าย ๆ ที่ใครก็ทำได้ ด้วย “แปรงสีฟันพลังประจุลบ สปาร์คเคิล ไอโอนิค (Sparkle Ionic)” นวัตกรรมลดคราบพลัคสุดล้ำ ยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น เพื่อฟันขาวสะอาด และสุขภาพช่องปากที่ดีสุด ๆ

อ่านรายละเอียด...