spakle logo spakle

Articles


SPARKLE NATURAL POWER

ดูแลช่องปากและฟัน…ด้วยพลังจากธรรมชาติ

     เพราะความสะอาดและการมีสุขภาพช่องปากที่ดีเป็นเรื่องสำคัญสำหรับทุกคน การเลือกยาสีฟันที่เหมาะสมกับสภาพช่องปากก็เป็นหนึ่งในปัจจัยที่ช่วยให้การแปรงฟันของเราสะอาดและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

     วันนี้เราจึงมาแนะนำยาสีฟัน SPARKLE NATURAL ยาสีฟันที่อุดมด้วยสารสกัดธรรมชาติของสปาร์คเคิล ที่ช่วยดูแลช่องปากและฟันของคุณให้สะอาด มีสุขภาพดีด้วยพลังจากธรรมชาติ ทั้ง 4 สูตร ตามมาดูกันเลย!

1. SPARKLE NATURAL HEMP SEED EXTRACT

ดูแลช่องปากและฟันของคุณให้สะอาดแบบฟิน ๆ ด้วยยาสีฟันสูตรสารสกัดเมล็ดกัญชง ซึ่งอัดแน่นไปด้วย 3 พลังธรรมชาติ ได้แก่ สารสกัดเมล็ดกัญชง คาเลนดูลา และฟ้าทะลายโจร ผสานกับเทคโนโลยี Cool Booster ช่วยมอบลมหายใจที่เย็นสดชื่นยาวนาน ไร้กลิ่นปาก และยังช่วยป้องกันฟันผุได้อย่างมีประสิทธิภาพ
 

2. SPARKLE NATURAL FRESH & GUM CARE

ใครอยากให้เหงือก STRONG ต้องลองสูตรนี้! ด้วยสมุนไพรออร์แกนิค Swiss Calendula จากเทือกเขา Alpine ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นในเรื่องของการปกป้องดูแลเหงือกให้แข็งแรง พร้อมลดกลิ่นปากได้อย่างมีประสิทธิภาพ
 

3. SPARKLE NATURAL COMPLETE CARE

ป้องกันปัญหาสุขภาพช่องปากแบบจบ ครบ ภายในหลอดเดียว ตัวเลือกอันดับ 1 สำหรับคนที่มีอาการเสียวฟัน ช่วยป้องกันอาการเสียวฟัน! ป้องกันปัญหาสุขภาพในช่องปาก ปกป้องเหงือกของคุณให้แข็งแรงยิ่งขึ้น ด้วยพลังจาก Organic Swiss Calendula และ Organic Swiss Edelweiss

 

4. SPARKLE NATURAL HIMALAYAN PINK SALT

ผสาน 2 พลังเกลือชมพู Himalayan Pink Salt และ Bolivian Pink Salt ซึ่งอุดมไปด้วยแร่ธาตุชั้นสูง โซเดียม, แคลเซียม, โปตัสเซียม, แมกนีเซียม และธาตุเหล็ก พร้อม Propolis Extract ช่วยฟื้นฟูและดูแลเหงือกของคุณให้แข็งแรงแบบเลเวลอัพ พร้อมช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียในช่องปาก ลดการสะสมของคราบพลัค และลดอาการแพ้ระคายเคืองในช่องปาก

ดูแลช่องปากและฟันของคุณให้สะอาดและสุขภาพดียิ่งกว่าที่เคย ด้วยพลังธรรมชาติจากยาสีฟัน SPARKLE NATURAL เท่านั้น

 

สามารถหาซื้อยาสีฟันสปาร์คเคิลได้แล้วที่ 7-Eleven, Lotus’s, Big C, Tops, Home Fresh Mart, Maxvalu, Foodland, CJ Supermarket, Watsons, Boots, EveandBoy, Tsuruha และร้านค้าชั้นนำทั่วไป หรือสั่งซื้อออนไลน์ง่าย ๆ ได้ที่

SPARKLE NATURAL HEMP SEED EXTRACT

Lazada : https://bit.ly/3iKifbw 

Shopee : https://bit.ly/3JWmnkI 

Sasha-Bokpro : https://bit.ly/3b85lUd  

SPARKLE NATURAL FRESH & GUM CARE

Lazada : https://bit.ly/3dMhN9J 

Shopee : https://bit.ly/39U4L8Y 

Sasha-Bokpro : https://bit.ly/3CqzWb2

SPARKLE NATURAL COMPLETE CARE

Lazada : https://bit.ly/3d4lBE4 

Shopee : https://bit.ly/3t7Epbs 

Sasha-Bokpro : https://bit.ly/3pEi6dc

SPARKLE NATURAL HIMALAYAN PINK SALT

Lazada : https://bit.ly/2O3bEgG 

Shopee : https://bit.ly/3qnhWVs  

Sasha-Bokpro : https://bit.ly/3pEi6dc

#SparkleNatural #SparkleOrganic #SparkleHemp #SparkleWhite #ยาสีฟันสูตรสารสกัดเมล็ดกัญชง #ยิ้มญาญ่ายิ้มสปาร์คเคิล #ยาสีฟันญาญ่า #SparkleThailand

How to White เสกฟันขาวมั่นใจ ฉบับ Food Lover

เพราะเรื่องกินคือเรื่องใหญ่! แต่สุขภาพของช่องปากและฟันก็เป็นเรื่องสำคัญไม่แพ้กัน วันนี้สปาร์คเคิลเลยมีเคล็ดลับเสกฟันขาวสะอาด มั่นใจ ไร้กลิ่นปาก ให้ลมหายใจที่หอมสดชื่นยาวนานฉบับ “Food Lover” มาแนะนำให้กับทุกคน

อ่านรายละเอียด...

เคล็ด(ไม่)ลับ โบกมือลาคราบพลัคและกลิ่นปากสุด Easy ที่ใครๆ ก็ทำได้

กลิ่นปากและคราบพลัค เป็นปัญหากวนใจของใครหลาย ๆ คน วันนี้สปาร์คเคิลเลยจะมาแนะนำ เคล็ด(ไม่)ลับ ในการจัดการคราบพลัคและกลิ่นปากแบบง่าย ๆ ที่ใครก็ทำได้ ด้วย “แปรงสีฟันพลังประจุลบ สปาร์คเคิล ไอโอนิค (Sparkle Ionic)” นวัตกรรมลดคราบพลัคสุดล้ำ ยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น เพื่อฟันขาวสะอาด และสุขภาพช่องปากที่ดีสุด ๆ

อ่านรายละเอียด...