spakle logo spakle

Articles


HAP(PY)❤TEETH อวดยิ้มสุด WHITE แบบไร้ฟันผุ ด้วย HAp

            

     เพราะความขาวมั่นใจ จะต้องมาพร้อมกับการดูแลที่ดีที่สุด! วันนี้เราเลยอยากชวนทุกคนมารู้จักกับ HAp หรือ Hydroxyapatite พลังแคลเซียมธรรมชาติจากออสเตรเลีย ที่เรียกได้ว่า “จิ๋วแต่แจ๋ว” โดยเจ้า HAp ตัวนี้จะมีอนุภาคเล็กจิ๋วระดับ Nano มาพร้อมคุณสมบัติดี ๆ แบบจัดหนักจัดเต็มกันเลยทีเดียวล่ะ

     ด้วยลักษณะโครงสร้างทางโมเลกุลของ HAp มีความใกล้เคียงกับกระดูกและเนื้อฟันเป็นอย่างมาก การใช้ยาสีฟันที่มีส่วนผสมของ HAp เป็นอีกวิธีหนึ่งในการทดแทนแร่ธาตุในฟันที่เราสูญเสียไปจากกิจกรรมต่าง ๆ ในชีวิตประจำวันกลับคืนสู่ผิวฟัน ช่วยซ่อมแซมและเติมเต็มเนื้อฟันที่ถูกทำลาย ให้ฟันแข็งแรง อีกทั้งยังช่วยป้องกันฟันผุได้อย่างมีประสิทธิภาพ

     นอกจากนี้ HAp ยังมีคุณสมบัติในการเสริมเกราะป้องกันผิวฟันให้แข็งแรงขึ้น ช่วยลดอาการเสียวฟัน จึงเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับเหงือกหรือมีอาการเสียวฟันเป็นประจำ เพราะมีความอ่อนโยนแบบสุด ๆ คนที่มีอาการเสียวฟันจึงสามารถใช้ได้โดยไม่ต้องคอยกังวลกับปัญหานี้อีกต่อไป

     คุณสมบัติสุดท้ายคือการคืนสมดุลให้กับฟัน ช่วยปรับเฉดฟันใหม่ ให้ฟันของคุณขาวมั่นใจอย่างเป็นธรรมชาติ และดูเป็นประกายกว่าที่เคย

ถ้าใครกำลังมองหายาสีฟันที่มีส่วนประกอบของ HAp มาช่วยเพิ่มพลังความมั่นใจให้กับรอยยิ้มของคุณในทุก ๆ วัน ต้องลองยาสีฟันจาก Sparkle รุ่น Sparkle Triple White และ Sparkle Extra Fresh & White Toothpaste ไปเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่จะช่วยคืนความ HAp(py) ให้กับช่องปากและฟันของคุณดูสิคะ
 

หาซื้อ Sparkle Triple White ได้ที่ Big C, Tops, Home Fresh Mart, Max Value, Villa, Beautrium, Eveandboy, Loft และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือสั่งออนไลน์ง่าย ๆ คลิก

Shopee :https://bit.ly/3GnGAhG 

Lazada : https://bit.ly/3nmlbhs 

Sparkle Extra Fresh & White Toothpaste มีจำหน่ายเฉพาะที่ร้านวัตสันและวัตสันออนไลน์ โดยสั่งซื้อได้ที่นี่

Watson Online: https://bit.ly/3i4mJJT 



#SparkleWhite #SparkleTripleWhite #SparkleExtraFreshWhiteToothpaste  #ยิ้มญาญ่ายิ้มสปาร์คเคิล #ยาสีฟันญาญ่า #SparkleThailand

How to White เสกฟันขาวมั่นใจ ฉบับ Food Lover

เพราะเรื่องกินคือเรื่องใหญ่! แต่สุขภาพของช่องปากและฟันก็เป็นเรื่องสำคัญไม่แพ้กัน วันนี้สปาร์คเคิลเลยมีเคล็ดลับเสกฟันขาวสะอาด มั่นใจ ไร้กลิ่นปาก ให้ลมหายใจที่หอมสดชื่นยาวนานฉบับ “Food Lover” มาแนะนำให้กับทุกคน

อ่านรายละเอียด...

เคล็ด(ไม่)ลับ โบกมือลาคราบพลัคและกลิ่นปากสุด Easy ที่ใครๆ ก็ทำได้

กลิ่นปากและคราบพลัค เป็นปัญหากวนใจของใครหลาย ๆ คน วันนี้สปาร์คเคิลเลยจะมาแนะนำ เคล็ด(ไม่)ลับ ในการจัดการคราบพลัคและกลิ่นปากแบบง่าย ๆ ที่ใครก็ทำได้ ด้วย “แปรงสีฟันพลังประจุลบ สปาร์คเคิล ไอโอนิค (Sparkle Ionic)” นวัตกรรมลดคราบพลัคสุดล้ำ ยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น เพื่อฟันขาวสะอาด และสุขภาพช่องปากที่ดีสุด ๆ

อ่านรายละเอียด...