spakle logo spakle

Articles


วิธีง่าย ๆ ในการกำจัดคราบเหลืองจากชากาแฟ

 

 

Lifestyle ของคนยุคนี้ พอมีเวลาว่าง ไม่รู้จะไปเที่ยวที่ไหน ก็มักจะไปนั่งอยู่ตามคาเฟ่ บางคนพกหนังสือคู่ใจไปอ่าน หรือบางคนก็ไปนั่งทำงาน จิบกาแฟเบา ๆ แล้วอัพรูปลงโซเชียล โพสต์รูปสวย ๆ หล่อ ๆ ให้เพื่อนฝูงดู แต่การจิบชากาแฟกันบ่อย ๆ อาจทำให้เราต้องพบกับปัญหาคราบเหลืองบนฟัน ยิ่งใครจิบหนักอาจฟันเหลืองจนเห็นได้ชัด แต่ไม่ต้องกังวลไปนะคะ เพราะวันนี้เรามีวิธีง่าย ๆ มาช่วยให้ชาว Cafe Hopping จัดการเรื่องนี้ได้ ลองมาดูกันว่า จะทำอย่างไร

 

 

1. ดื่มน้ำบ่อย ๆ 

เมื่อเราดื่มน้ำสะอาดเป็นประจำ จะช่วยล้าง และลดคราบชากาแฟที่ติดอยู่ตามฟัน ใครดื่มชากาแฟหนัก ๆ ก็อย่าลืมดื่มน้ำสะอาดให้มาก ๆ เข้าไว้นะคะ ทางที่ดี ถ้าเราไปตามคาเฟ่ อาจขอน้ำดื่มสักถ้วยหรือซื้อติดไว้จิบระหว่างการดื่มกาแฟก็ได้

 

 

2. ขูดหินปูน

ควรขูดหินปูน ปีละ 2 ครั้ง เพื่อช่วยลดปัญหาการเกิดคราบพลัค คราบเครื่องดื่มจำพวกชา กาแฟที่ติดบนผิวฟัน หากไม่ได้ขูดหินปูนอย่างสม่ำเสมอ คราบเหล่านี้อาจเป็นสาเหตุของโรคเหงือกอักเสบได้ในระยะยาว ดังนั้น หาเวลาไปขูดหินปูนกันไว้ก็ดีนะคะ

 

 

3. ใช้ยาสีฟันที่ช่วยลดคราบเหลืองจากชากาแฟ

แนะนำยาสีฟัน SPARKLE COFFEE & TEA DRINKER WHITENING ที่มี Micro White Silica ซิลิกาอณูเล็กพิเศษช่วยลดคราบพลัคโดยไม่ทำลายเคลือบฟัน พร้อม PVP ช่วยสลายคราบเหลืองจากชา กาแฟที่เกาะติดบนผิวฟัน แถมยังมี CYCLODEXTRIN (CDX) ช่วยลดกลิ่นปาก ทำให้ลมหายใจหอมสดชื่นทั้งวัน และ Hydroxyapatide HAP คืนแร่ธาตุสู่ผิวฟัน ทำให้ฟันแข็งแรง เติมเต็มช่องว่างระหว่างเนื้อฟัน

เห็นไหมว่า แม้จะชอบดื่มชา กาแฟ ก็ไม่ต้องกังวลใจเรื่องคราบเหลืองบนฟัน เพราะเราสามารถจัดการปัญหานี้ได้ง่าย ๆ ไม่ยากเลย

ทีนี้ ไม่ว่าจะไปกี่คาเฟ่ ก็โล่งใจ เพราะยังไง ฟันก็ยังขาวสะอาด ลมปากหอมสดชื่น

สามารถหาซื้อได้ที่ Tops, Tsuruha, Watsons , Tesco Lotus, Big C, EveandBoy และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

หรือสั่งซื้อออนไลน์ง่าย ๆ

Shopee : คลิก

Lazada : คลิก

How to White เสกฟันขาวมั่นใจ ฉบับ Food Lover

เพราะเรื่องกินคือเรื่องใหญ่! แต่สุขภาพของช่องปากและฟันก็เป็นเรื่องสำคัญไม่แพ้กัน วันนี้สปาร์คเคิลเลยมีเคล็ดลับเสกฟันขาวสะอาด มั่นใจ ไร้กลิ่นปาก ให้ลมหายใจที่หอมสดชื่นยาวนานฉบับ “Food Lover” มาแนะนำให้กับทุกคน

อ่านรายละเอียด...

เคล็ด(ไม่)ลับ โบกมือลาคราบพลัคและกลิ่นปากสุด Easy ที่ใครๆ ก็ทำได้

กลิ่นปากและคราบพลัค เป็นปัญหากวนใจของใครหลาย ๆ คน วันนี้สปาร์คเคิลเลยจะมาแนะนำ เคล็ด(ไม่)ลับ ในการจัดการคราบพลัคและกลิ่นปากแบบง่าย ๆ ที่ใครก็ทำได้ ด้วย “แปรงสีฟันพลังประจุลบ สปาร์คเคิล ไอโอนิค (Sparkle Ionic)” นวัตกรรมลดคราบพลัคสุดล้ำ ยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น เพื่อฟันขาวสะอาด และสุขภาพช่องปากที่ดีสุด ๆ

อ่านรายละเอียด...