spakle logo spakle

Articles


ในสถานการณ์แบบนี้ การดูแลความสะอาดและสุขอนามัยของช่องปากก็เป็นสิ่งสำคัญ Lockdown item สำหรับดูแลช่องปากที่เชื่อว่าหลายคนมองข้าม แต่รู้หรือไม่ว่ามีประโยชน์และสำคัญกว่าที่คิด! เพราะสามารถช่วยทำความสะอาดในจุดที่แปรงสีฟันเข้าไม่ถึง คือ “น้ำยาบ้วนปาก”

Knock แบคทีเรีย ป้องกันโรคเหงือก

น้ำยาบ้วนปากสามารถลดปริมาณแบคทีเรียในช่องปาก ทำให้ฟันและเหงือกของคุณแข็งแรง มอบลมหายใจหอมสดชื่น ทั้งยังลดความเสี่ยงในการเป็นโรคเหงือกอักเสบ รวมถึงยับยั้งไม่ให้โรคเหงือกลุกลามรุนแรงกว่าเดิม โดยการใช้น้ำยาบ้วนปากที่เหมาะสม จะให้ผลลัพธ์การดูแลสุขภาพช่องปากที่ดีกว่าเดิมค่ะ

หยุดคราบพลัค (Plaque) เพื่อฟันขาวสะอาด

น้ำยาบ้วนปากจะเข้าซอกซอนทั่วช่องปากแม้ในจุดที่มองไม่เห็น ทำให้คราบพลัคที่สะสมอยู่บนผิวฟันหลุดออก ซึ่งบางครั้งการแปรงฟันอาจไม่สามารถซอกซอนทำความสะอาดได้ทั่วถึงทุกซอกทุกมุม การใช้น้ำยาบ้วนปากช่วยให้สามารถทำความสะอาดเหงือกและฟันได้อย่างทั่วถึง เพิ่มเติมไปจากการแปรงฟัน ทำให้ช่องปากมีสุขอนามัยที่ดี และลดการเกิดคราบหินปูนสะสมจนยากเกินจะแก้ไข

มาเพิ่มความมั่นใจเรื่องความสะอาดช่องของปาก พร้อมประสิทธิภาพในการลดคราบพลัคแบบเหนือชั้น โดดเด่นด้วยพลังประจุลบที่มีคุณสมบัติในการดึงเอาคราบพลัคและสิ่งสกปรกออกของ Sparkle Ionic Mouth Wash Fresh & Cool น้ำยาบ้วนปาก ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Sparkle

Minus Ion Active Mouthwash : เขย่าน้ำยาบ้วนปากก่อนใช้งานจะทำให้เกิดอนุภาคของประจุลบ ช่วยลดเชื้อจุลินทรีย์ในช่องปาก ลดคราบพลัค และดึงสิ่งสกปรกออกอย่างมีประสิทธิภาพ แต่ยังคงความอ่อนโยนต่อช่องปาก

Organic White : ช่วยยับยั้งเชื้อ S.Mutans สาเหตุของคราบพลัคและกลิ่นปาก

Poly Vinyl Pyrrolidone (PVP) : ช่วยขจัดคราบชา กาแฟ ทำให้ฟันขาวสะอาด

Non Alcohol and Sugar : ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ และน้ำตาล ช่วยให้ปากชุ่มชื้นและลดอาการปากแห้ง ปากสะอาด ปลอดภัย มั่นใจ พร้อมให้ลมหายใจหอมสดชื่นยาวนานด้วยน้ำยาบ้วนปาก SPARKLE IONIC MOUTHWASH FRESH & COOL

 …หมัดฮุกดูแลช่องปากที่ไม่อยากให้คุณมองข้าม ! 

สั่งซื้อออนไลน์ง่ายๆ
Shopee : https://bit.ly/2UI25Hl
Lazada : https://bit.ly/3wtlIzL
 

หรือหาซื้อได้ที่ร้าน Watsons

#ปากสะอาดปลอดภัยมั่นใจกว่า #ยาสีฟันญาญ่า # ยิ้มเข้าWhite #ฟันขาวพีคFinishกลิ่นปาก #Sparklewhite

How to White เสกฟันขาวมั่นใจ ฉบับ Food Lover

เพราะเรื่องกินคือเรื่องใหญ่! แต่สุขภาพของช่องปากและฟันก็เป็นเรื่องสำคัญไม่แพ้กัน วันนี้สปาร์คเคิลเลยมีเคล็ดลับเสกฟันขาวสะอาด มั่นใจ ไร้กลิ่นปาก ให้ลมหายใจที่หอมสดชื่นยาวนานฉบับ “Food Lover” มาแนะนำให้กับทุกคน

Read More...

เคล็ด(ไม่)ลับ โบกมือลาคราบพลัคและกลิ่นปากสุด Easy ที่ใครๆ ก็ทำได้

กลิ่นปากและคราบพลัค เป็นปัญหากวนใจของใครหลาย ๆ คน วันนี้สปาร์คเคิลเลยจะมาแนะนำ เคล็ด(ไม่)ลับ ในการจัดการคราบพลัคและกลิ่นปากแบบง่าย ๆ ที่ใครก็ทำได้ ด้วย “แปรงสีฟันพลังประจุลบ สปาร์คเคิล ไอโอนิค (Sparkle Ionic)” นวัตกรรมลดคราบพลัคสุดล้ำ ยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น เพื่อฟันขาวสะอาด และสุขภาพช่องปากที่ดีสุด ๆ

Read More...