spakle logo spakle

Articles


SPARKLE Double White Lemon Soda หนึ่งตัวช่วยเรื่องความสะอาด ให้คุณปราศจากเชื้อไวรัสและแบคทีเรียในช่องปาก

ในช่วง Lockdown แบบนี้ ทุกคนต้องดูแลสุขอนามัยอนามัยใส่ใจความสะอาด เพื่อสุขภาพดีปลอดภัยจากโควิด มีวิธีการง่าย ๆ ที่ทุกคนทำได้ ลองมาติดตามกันค่ะ

・ สวมหน้ากากอนามัย

ไม่ว่าจะออกไปไหน ให้สวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งเพื่อป้องกันการติดเชื้อผ่านทางลมหายใจ

・ ล้างมือให้สะอาด

หมั่นล้างมือเพื่อขจัดเหงื่อ ไขมันที่ออกมาตามธรรมชาติ รวมทั้งสิ่งสกปรกต่างๆ โดยใช้สบู่ก้อนหรือสบู่เหลว ใช้เวลาในการฟอก 15 - 20 วินาที และพกเจลแอลกอฮอล์ 70% ใช้ล้างมือในกรณีไม่มีสบู่ใช้งาน

・ ดูแลสุขอนามัยในบ้าน

เช็ดถูทำความสะอาดอุปกรณ์เครื่องใช้ให้ถูกสุขลักษณะ ด้วยน้ำยาทำความสะอาดอย่างสม่ำเสมอ และจัดบ้านให้มีอากาศถ่ายเท ช่วยลดความเสี่ยงจากการติดเชื้อได้

・อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ

หากไม่มีเหตุจำเป็น ให้อยู่ในที่พักอาศัย เพื่อลดความเสี่ยง ทั้งการกระจายและการรับเชื้อมาโดยไม่รู้ตัว หากเดินทางกลับมาจากพื้นที่ที่มีโรคระบาดหรือพื้นที่เสี่ยง อย่าลืมกักตัวเองเพื่อสังเกตอาการ 14 วัน

・ หากจามหรือไอ ให้ใช้กระดาษทิชชู่ปิดปากและจมูก

ลดการใช้มือเปล่าปิดปากปิดจมูก หากจำเป็นต้องใช้มือปิด ควรล้างมือให้สะอาดหลังไอหรือจามเสมอ ที่สำคัญไม่ควรนำมือมาสัมผัสกับใบหน้าและขยี้ตา

・ ไม่ใช้ของส่วนตัวร่วมกับผู้อื่น

ไม่ว่าจะเป็นผ้าเช็ดหน้า ผ้าเช็ดตา แก้วน้ำ จาน ชาม ช้อนส้อม ฯลฯ ควรแยกไว้เป็นของส่วนบุคคล หลีกเลี่ยงการดื่มหรือดูดน้ำจากภาชนะเดียวกัน

・ หมั่นสังเกตอาการด้วยตัวเอง

ตามคำแนะนำของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข หากมีไข้สูงกว่า 37.5 องศา เจ็บคอ ไอแห้ง มีน้ำมูก หายใจเหนื่อยหอบ ควรไปพบแพทย์ทันที

・ อย่าเครียดหรือวิตกกังวลมากไป

อย่าวิตกหรือคิดมากจนเกินไป พยายามรักษาสุขภาพจิตให้แข็งแรงเหมือนสุขภาพกาย

・ หลีกเลี่ยงการทานอาหารดิบ

เพื่อป้องกันการติดเชื้อ ให้ทานอาหารที่สุก สะอาด ปรุงอย่างถูกสุขอนามัย

・ หมั่นแปรงฟันให้สะอาดและกลั้วปากอยู่เสมอ

การแปรงฟัน นอกจากจะช่วยลดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์แล้ว ยังช่วยลดการสะสมของเชื้อโรคหรือแบคทีเรียอีกด้วย

รู้หรือไม่ว่า ? ยาสีฟันสปาร์คเคิล ดับเบิ้ลไวท์ ทูธเพส เลมอน โซดา (Sparkle Double White Toothpaste Lemon Soda) มีสารสกัดธรรมชาติเอกสิทธิ์เฉพาะจาก สปาร์คเคิล ด้วย Propolis Extract ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียและเชื้อไวรัสในช่องปาก ดีต่อสุขอนามัยและทำให้ลมหายใจสะอาดสดชื่น เหมาะกับช่วงการระบาดเชื้อไวรัสโควิดที่ต้องดูแลเรื่องความสะอาดเป็นพิเศษ นอกจากนี้ยังมี Double White Micro Silica ช่วยลดคราบพลัคโดยไม่ทำลายเคลือบฟัน Lemon Soda ลดกลิ่นปากให้ความรู้สึกสะอาดสดชื่น และ Nano Vitamin C ช่วยบำรุงเหงือกและลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย

เช็กอีกที! ว่าเราแปรงฟันถูกวิธีหรือเปล่า

นี่ก็เป็นวิธีง่าย ๆ เพื่อสุขอนามัยที่ดีในช่วงนี้ ทุกคนทำได้ ไม่ยากเลยใช่ไหมคะ ดูแลตัวเองในช่วง Lockdown ให้ปลอดภัย และอย่าลืมหนึ่งตัวเลือกดี ๆ ที่ช่วยลดการสะสมของเชื้อโรคในลำคอ พร้อมทำให้ฟันสะอาดสดชื่น อย่าง Sparkle Double White Toothpaste Lemon Soda นะคะ

สามารถหาซื้อได้ที่ Tops, Tsuruha, Watsons, Lotus's, Big C, EveandBoy และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

หรือช่องทางสั่งซื้อออนไลน์

Shopee: https://bit.ly/3sXCBRF
Lazada: https://bit.ly/38kDhIV

#ยิ้มเข้าWhite #ยาสีฟันญาญ่า #ฟันขาวพีคFinishกลิ่นปาก #SPARKLEWhite #SPARKLEThailand

How to White เสกฟันขาวมั่นใจ ฉบับ Food Lover

เพราะเรื่องกินคือเรื่องใหญ่! แต่สุขภาพของช่องปากและฟันก็เป็นเรื่องสำคัญไม่แพ้กัน วันนี้สปาร์คเคิลเลยมีเคล็ดลับเสกฟันขาวสะอาด มั่นใจ ไร้กลิ่นปาก ให้ลมหายใจที่หอมสดชื่นยาวนานฉบับ “Food Lover” มาแนะนำให้กับทุกคน

Read More...

เคล็ด(ไม่)ลับ โบกมือลาคราบพลัคและกลิ่นปากสุด Easy ที่ใครๆ ก็ทำได้

กลิ่นปากและคราบพลัค เป็นปัญหากวนใจของใครหลาย ๆ คน วันนี้สปาร์คเคิลเลยจะมาแนะนำ เคล็ด(ไม่)ลับ ในการจัดการคราบพลัคและกลิ่นปากแบบง่าย ๆ ที่ใครก็ทำได้ ด้วย “แปรงสีฟันพลังประจุลบ สปาร์คเคิล ไอโอนิค (Sparkle Ionic)” นวัตกรรมลดคราบพลัคสุดล้ำ ยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น เพื่อฟันขาวสะอาด และสุขภาพช่องปากที่ดีสุด ๆ

Read More...