spakle logo spakle

Articles


How to White เสกฟันขาวมั่นใจ ฉบับ Food Lover

 

            เพราะเรื่องกินคือเรื่องใหญ่! แต่สุขภาพของช่องปากและฟันก็เป็นเรื่องสำคัญไม่แพ้กัน วันนี้สปาร์คเคิลเลยมีเคล็ดลับเสกฟันขาวสะอาด มั่นใจ ไร้กลิ่นปาก ให้ลมหายใจที่หอมสดชื่นยาวนานฉบับ Food Loverมาแนะนำให้กับทุกคน

 

     ด้วยไอเทมเสริมความมั่นใจอย่างยาสีฟัน Sparkle White ทั้ง 3 สูตรที่มาพร้อมกับคุณสมบัติสุดว้าว จะสายกินจุบจิบ สายแซ่บ หรือสายคาเฟ่ รับรองถูกใจแน่นอน!

 

 

Sparkle Fresh White : สายกินจุบจิบ

     ให้คุณสนุกกับการกิน แล้วให้ยาสีฟันสปาร์คเคิลสูตร Fresh White ช่วยดูแล ให้ฟันขาวสะอาด โดยไม่ทำลายเคลือบฟัน มอบลมหายใจที่เย็น สดชื่นได้อย่างยาวนานตลอดทั้งวัน พร้อมช่วยป้องกันฟันผุได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยพลังจาก HAp ที่มีองค์ประกอบใกล้เคียงกับผิวฟันตามธรรมชาติ

 

 

Sparkle Lemon Soda : สายแซ่บ

     ไม่ว่าจะส้มตำ ต้มยำ น้ำพริก หรืออาหารที่เผ็ดจี๊ดจ๊าดและมีกลิ่นแรงแค่ไหนก็ไม่หวั่น เพราะเรามีตัวช่วยดีๆ อย่างยาสีฟันสปาร์คเคิลสูตร Lemon Soda มีคุณสมบัติช่วยให้ฟันขาวสะอาด ช่วยลดคราบพลัคและกลิ่นปาก เติมความสดชื่นยาวนาน พร้อมส่วนผสม Propolis Extract ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย

 

 

Sparkle Coffee & Tea : สายคาเฟ่

     สำหรับคนที่เป็น Coffee & Tea Lover หรือนักกินสายคาเฟ่จะต้องหลงรักยาสีฟันสปาร์คเคิล Coffee & Tea สูตรนี้อย่างแน่นอน! เพราะช่วยให้ฟันขาวสะอาดมั่นใจ ลดคราบเหลืองและกลิ่นปากจากชา กาแฟที่ฝังแน่นอยู่บนผิวฟัน ให้คุณสามารถลิ้มรสชาติของเครื่องดื่มแก้วโปรดได้อย่างเพลิดเพลินกว่าที่เคย

 

ฟันขาวสะอาด ดีต่อสุขภาพช่องปาก และดีต่อใจชาว Food Lover ต้องยาสีฟัน Sparkle White เท่านั้น!

 

_____________________________________________

 

สามารถหาซื้อได้ที่ 7-eleven, Lotus’s, Big C, Watsons, Tops, CJ Supermarket, Home Fresh Mart, Boots, Max Value, Eveandboy และร้านค้าชั้นนำทั่วไป

 

หรือสั่งซื้อออนไลน์ง่าย ๆ ที่

Sasha-Bokpro : https://bit.ly/3N792qr

Shopee : https://bit.ly/3O9ZcW9

Lazada : https://bit.ly/3tMTD87

 

#ยาสีฟันญาญ่า #ยิ้มญาญ่ายิ้มสปาร์คเคิล #SparkleThailand #SparkleWhite

How to White เสกฟันขาวมั่นใจ ฉบับ Food Lover

เพราะเรื่องกินคือเรื่องใหญ่! แต่สุขภาพของช่องปากและฟันก็เป็นเรื่องสำคัญไม่แพ้กัน วันนี้สปาร์คเคิลเลยมีเคล็ดลับเสกฟันขาวสะอาด มั่นใจ ไร้กลิ่นปาก ให้ลมหายใจที่หอมสดชื่นยาวนานฉบับ “Food Lover” มาแนะนำให้กับทุกคน

Read More...

เคล็ด(ไม่)ลับ โบกมือลาคราบพลัคและกลิ่นปากสุด Easy ที่ใครๆ ก็ทำได้

กลิ่นปากและคราบพลัค เป็นปัญหากวนใจของใครหลาย ๆ คน วันนี้สปาร์คเคิลเลยจะมาแนะนำ เคล็ด(ไม่)ลับ ในการจัดการคราบพลัคและกลิ่นปากแบบง่าย ๆ ที่ใครก็ทำได้ ด้วย “แปรงสีฟันพลังประจุลบ สปาร์คเคิล ไอโอนิค (Sparkle Ionic)” นวัตกรรมลดคราบพลัคสุดล้ำ ยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น เพื่อฟันขาวสะอาด และสุขภาพช่องปากที่ดีสุด ๆ

Read More...